ลิตร ปรับตัว เคลื่อนไหว เฉลี่ย excel


ค่าเฉลี่ยของ Adaptive Moving Average ของ Kaufman0 (KAMA) ค่าเฉลี่ยการเคลื่อนย้ายที่ปรับให้เหมาะสม (KAMA) ของ Kaufman0 เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ออกแบบมาเพื่ออธิบายถึงความผันผวนของตลาดหรือความผันผวนของตลาด KAMA จะติดตามราคาอย่างใกล้ชิดเมื่อการแกว่งราคาค่อนข้างเล็กและเสียงต่ำ KAMA จะปรับตัวเมื่อการแกว่งตัวของราคาขึ้นและติดตามราคาจากระยะทางที่มากขึ้น ตัวบ่งชี้แนวโน้มนี้สามารถใช้เพื่อระบุแนวโน้มโดยรวมจุดเปลี่ยนเวลาและการเคลื่อนไหวของราคาตัวกรอง การคำนวณมีขั้นตอนหลายขั้นตอนที่จำเป็นในการคำนวณค่าเฉลี่ยการย้ายแบบ Adaptive Movement ของ Kaufman0 Let0 เริ่มต้นครั้งแรกกับการตั้งค่าที่แนะนำโดย Perry Kaufman ซึ่งเป็น KAMA (10,2,30) 10 คือจำนวนงวดสำหรับอัตราส่วนประสิทธิภาพ (ER) 2 คือจำนวนงวดสำหรับค่าคงที่ของ EMA ที่เร็วที่สุด 30 คือจำนวนงวดสำหรับค่าคงที่ของ EMA ที่ช้าที่สุด ก่อนที่จะคำนวณ KAMA เราจำเป็นต้องคำนวณอัตราส่วนประสิทธิภาพ (ER) และ Smoothing Constant (SC) การแบ่งสูตรลงในตัวนักเก็ตขนาดกัดทำให้ง่ายต่อการเข้าใจวิธีการหลังตัวบ่งชี้ โปรดทราบว่า ABS หมายถึง Absolute Value อัตราการใช้กำลังการผลิต (ER) ER อยู่ที่การเปลี่ยนแปลงของราคาโดยปรับค่าความผันผวนรายวัน ในแง่ทางสถิติอัตราส่วนประสิทธิภาพจะบอกให้เราทราบถึงประสิทธิภาพการเปลี่ยนแปลงราคาของเศษส่วน ER มีความผันผวนระหว่าง 1 ถึง 0 แต่สุดขั้วเหล่านี้เป็นข้อยกเว้นไม่ใช่บรรทัดฐาน ER จะเป็น 1 หากราคาเพิ่มขึ้น 10 งวดต่อเนื่องหรือลดลง 10 งวดติดต่อกัน ER จะเป็นศูนย์ถ้าราคาไม่เปลี่ยนแปลงตลอด 10 งวด Smoothing Constant (SC) ค่าคงที่ที่ราบเรียบใช้ค่า ER และค่าความเรียบ 2 ค่าโดยคำนวณจากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสวนา ตามที่คุณสังเกตเห็น Smoothing Constant ใช้ค่าคงที่ที่ราบเรียบสำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสวนาในสูตร (2301) เป็นค่าคงที่ที่ราบเรียบสำหรับ EMA 30 เฟส Fastest SC คือค่าคงที่ที่ราบเรียบสำหรับ EMA ที่สั้นลง (2 ช่วงเวลา) SC ที่ช้าที่สุดคือค่าคงที่ที่ราบเรียบสำหรับ EMA ที่ค่อยๆ (30 ช่วง) โปรดทราบว่า 2 ในตอนท้ายมีสมการสมการ ด้วยอัตราส่วนประสิทธิภาพ (ER) และ Smoothing Constant (SC) ขณะนี้เราพร้อมแล้วที่จะคำนวณค่าเฉลี่ยการปรับตัวของ Adaptive Movement Kaufman0 (KAMA) เนื่องจากเราต้องการค่าเริ่มต้นเพื่อเริ่มต้นการคำนวณ KAMA แรกเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ย การคำนวณต่อไปนี้ขึ้นอยู่กับสูตรด้านล่าง ตัวอย่างการคำนวณภาพด้านล่างแสดงภาพหน้าจอจากกระดาษคำนวณ Excel ที่ใช้ในการคำนวณ KAMA และแผนภูมิ QQQ ที่สอดคล้องกัน การใช้และสัญญาณ Chartists สามารถใช้ KAMA เช่นเดียวกับเทรนด์อื่น ๆ ตามตัวบ่งชี้เช่นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Chartists สามารถมองหา crosses ราคาการเปลี่ยนแปลงทิศทางและกรองสัญญาณ อันดับแรกการข้ามด้านบนหรือด้านล่าง KAMA บ่งชี้ถึงการเปลี่ยนแปลงทิศทางในราคา เช่นเดียวกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ใด ๆ ระบบครอสโอเวอร์ที่เรียบง่ายจะสร้างสัญญาณจำนวนมากและจำนวนมาก whipsaws Chartists สามารถลด whipsaws โดยใช้ตัวกรองราคาหรือเวลาไปยัง crossovers หนึ่งอาจต้องการราคาที่จะถือข้ามสำหรับจำนวนชุดของวันหรือต้องข้ามเกิน Kama ตามเปอร์เซ็นต์ที่กำหนด ประการที่สองนักชาตินิยมสามารถใช้ทิศทางของ KAMA เพื่อกำหนดแนวโน้มโดยรวมสำหรับการรักษาความปลอดภัย ซึ่งอาจต้องมีการปรับพารามิเตอร์เพื่อให้ตัวบ่งชี้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง Chartists สามารถเปลี่ยนพารามิเตอร์กลางซึ่งเป็นค่าคงที่ EMA ที่เร็วที่สุดเพื่อให้ KAMA ราบรื่นและมองหาการเปลี่ยนแปลงทิศทาง มีแนวโน้มอ่อนตัวลงตราบเท่าที่ KAMA ร่วงลงและทำจุดต่ำสุดให้ต่ำลง แนวโน้มจะเพิ่มขึ้นตราบเท่าที่ KAMA กำลังเพิ่มขึ้นและดันระดับสูงขึ้น ตัวอย่าง Kroger ด้านล่างแสดง KAMA (10,5,30) ที่มีแนวโน้มสูงชันตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงมีนาคมและแนวโน้มขาขึ้นที่น้อยลงตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงสิงหาคม และในที่สุดก็สามารถรวมสัญญาณและเทคนิคไว้ได้ Chartists สามารถใช้ KAMA ระยะยาวเพื่อกำหนดแนวโน้มที่ใหญ่กว่าและ KAMA ระยะสั้นสำหรับสัญญาณการซื้อขาย ตัวอย่างเช่น KAMA (10,5,30) สามารถใช้เป็นตัวกรองแนวโน้มและถือว่ารั้นเมื่อเพิ่มขึ้น เมื่อรั้นแล้วนักวิเคราะห์ชาตินิยมอาจมองหาเครื่องหมายข้ามผ่านเมื่อราคาเคลื่อนไปเหนือ KAMA (10,2,30) ตัวอย่างด้านล่างแสดงให้เห็นถึง MMM ที่มี KAMA ระยะยาวที่เพิ่มขึ้นและการปรับตัวในช่วงเดือนธันวาคม, มกราคมและกุมภาพันธ์ KAMA ระยะยาวปรับตัวลดลงในเดือนเมษายนและมีการปรับตัวลดลงในเดือนพฤษภาคมมิถุนายนและกรกฎาคม SharpCharts KAMA สามารถพบได้เป็นตัวบ่งชี้การซ้อนทับใน SharpCharts workbench การตั้งค่าเริ่มต้นจะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติในช่องพารามิเตอร์เมื่อได้รับการคัดเลือกแล้วและแผนภูมิสามารถเปลี่ยนพารามิเตอร์เหล่านี้ให้เหมาะกับความต้องการในการวิเคราะห์ของตน พารามิเตอร์แรกสำหรับอัตราส่วนประสิทธิภาพและแผนภูมิควรงดเว้นจากการเพิ่มจำนวนนี้ แทนที่จะใช้ชาตินิยมเพื่อลดความไว นักชาตินิยมที่มองหา KAMA ที่ราบรื่นสำหรับการวิเคราะห์แนวโน้มในระยะยาวสามารถเพิ่มพารามิเตอร์กลางขึ้นได้ แม้ว่าจะมีความแตกต่างกันเพียง 3 แต่ KAMA (10,5,30) มีความนุ่มนวลกว่า Kama (10,2,30) การศึกษาเพิ่มเติมจากผู้สร้างหนังสือด้านล่างมีข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับตัวบ่งชี้โปรแกรมอัลกอริทึมและระบบรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับ KAMA และระบบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อื่น ๆ ระบบการซื้อขายและวิธีการ Perry KaufmanLike สิ่งที่คุณเพิ่งอ่าน Digg it หรือ Tipd มัน วัตถุประสงค์ของ Finance4Traders คือการช่วยให้ผู้ค้าเริ่มต้นโดยนำพวกเขาเป็นกลางการวิจัยและความคิด ตั้งแต่ปลายปีพศ. 2548 เป็นต้นมาผมได้พัฒนายุทธศาสตร์การซื้อขายโดยใช้พื้นฐานส่วนบุคคล ไม่ใช่รูปแบบเหล่านี้ทั้งหมดเหมาะสำหรับฉัน แต่นักลงทุนรายอื่นหรือผู้ค้าอาจเห็นว่ามีประโยชน์ หลังจากที่ทุกคนมีเป้าหมายการลงทุนที่แตกต่างกันและนิสัย Finance4Traders กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สะดวกในการเผยแพร่งานของฉัน (อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Finance4Traders) กรุณาใช้เว็บไซต์นี้ในลักษณะที่เหมาะสมและมีน้ำใจ ซึ่งหมายความว่าคุณควรอ้างอิง Finance4Traders อย่างน้อยให้ลิงก์ย้อนกลับไปยังไซต์นี้หากคุณใช้เนื้อหาใด ๆ ของเรา นอกจากนี้คุณยังไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้เนื้อหาของเราในลักษณะที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย นอกจากนี้คุณควรเข้าใจด้วยว่าเนื้อหาของเราไม่ได้รับการรับประกันและคุณควรตรวจสอบเนื้อหาของเราโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายก่อนที่จะใช้เนื้อหาเหล่านี้ โปรดดูที่นโยบายเนื้อหาและนโยบายความเป็นส่วนตัวของไซต์เมื่อเข้าสู่ไซต์นี้ comments 0 ความเห็น: โพสต์ความคิดเห็นกลยุทธ์การซื้อขายจะคล้ายกับกลยุทธ์ขององค์กร การศึกษาทรัพยากรของคุณอย่างละเอียดจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น (อ่านต่อ) 8226 การทำความเข้าใจตัวชี้วัดทางเทคนิคตัวชี้วัดทางเทคนิคมากกว่าแค่สมการ ตัวชี้วัดที่มีการพัฒนาอย่างดีเมื่อนำมาประยุกต์ใช้ทางวิทยาศาสตร์เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้นักค้าดึงข้อมูลที่สำคัญจากข้อมูลทางการเงิน (อ่านต่อ) 8226 เหตุใดฉันจึงต้องการใช้ Excel Excel แสดงข้อมูลให้คุณเห็น ทำให้คุณเข้าใจการทำงานของคุณได้ง่ายขึ้นและประหยัดเวลา (อ่านต่อ) Kaufman Adaptive Moving Average สวัสดีจากหัวข้อที่ฉันเริ่มต้นเกี่ยวกับทิศทางแนวโน้มทั่วไปฉันได้ทบทวนวิธีการประเมินทิศทางแนวโน้มโดยรวม แม้ว่าจะไม่ได้มีการวางแผนอย่างเต็มที่ Ive เริ่มใช้ Kaufman Adaptive Moving Averages และ SR ฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปันแผนภูมิและ Id ให้ความสนใจในความคิดเห็นใด ๆ เนื่องจากดูเหมือนว่า KAMA จะไม่ค่อยมีที่นี่ เป็นหลักฉันใช้กราฟ 4 ชั่วโมงเพื่อประเมินทิศทางและแผนภูมิ 5 นาทีสำหรับสัญญาณ ฉันใช้ TMA สำหรับทิศทาง 4 ชั่วโมง แต่เช่นเดียวกับทุก MAs ด้านข้างและ quotthe โค้งที่ endquot เป็นปัญหา KAMA amp SR ดูเหมือนจะทำให้ฉันมีความคิดที่ดีขึ้นเมื่อแนวโน้มกำลังเดินไปข้าง ๆ ซึ่งเป็นช่วงที่ส่วนใหญ่ของฉันสูญเสียไป Im กำลังมองหาการไล่ระดับสีและแบนด์วิดท์ของแถบ KAMA และ 2xStd มากกว่าด้านใดของ KAMA ที่มีราคาอยู่ ดูแผนภูมิด้านล่าง จุดสีฟ้าอ่อนขึ้นเป็น KAMA 5 ช่วงเวลาและสีเข้มกว่าคือ 20 โดยมีแถบสีฟ้า 2xStD อีกต่อไป KAMA เป็นส่วนที่ฉันตัดสินใจโดยใช้ KAMA ที่สั้นกว่าเป็นสัญญาณก่อน EURGBP - AUDJPY ระยะยาว - AUDUSD สั้น ๆ - ไม่พ้นจากการเคลื่อนไหวด้านข้าง คู่นี้ได้รับบิตของฆาตกรใช้ TMA ขณะที่มันข้ามไปมา KAMA และวงดนตรีให้ภาพที่ดีมากว่าทำไม อิ่มยังคงเรียนรู้วิธีการตีความตัวบ่งชี้อย่างถูกต้อง แต่ฉันมีความสุขกับวิธีการที่ฉันได้รับเพื่อให้ห่างไกล หวังว่าเรื่องนี้เป็นที่น่าสนใจสำหรับการต้อนรับและความคิดเห็นทั้งหมด :-) เรื่อง Kaufman Adaptive Moving Average ดีที่ได้เห็นคนอื่นที่ใช้ KAMAs ด้วย ฉันชอบวิธีที่เส้นไม่กระดิกมากเกินไปเมื่ออยู่ในโหมดช่วง ฉันลาดเทจำวิธีการทำงานของรหัส แต่ราคาต้องย้ายเกินระดับความอดทนก่อนที่จุดสีเปลี่ยน ถ้าเครื่องมือเดียวที่คุณมีคือค้อนคุณมักจะเห็นปัญหาทุกอย่างเป็นเล็บ - Abraham Maslow มี 10 ชนิดของคนในโลกที่เข้าใจ binary และผู้ที่ dont เป็น - Anon Ed Seykotas Whipsaw เพลงที่คุณกำลังมองหา LIE1V Wlxk8ampindex10 ความพ่ายแพ้เป็นแบบชั่วคราว ให้ขึ้นทำให้ถาวร Anon 30 ก. ค. 2013, 11:21 น. เข้าร่วม ก. ค. 2553 Re: Kaufman Adaptive Moving Average โพสต์โพสต์โดย trendie ดีที่ได้เห็นคนอื่นใช้ KAMAs เกินไป ฉันชอบวิธีที่เส้นไม่กระดิกมากเกินไปเมื่ออยู่ในโหมดช่วง ฉันลาดเทจำวิธีการทำงานของรหัส แต่ราคาต้องย้ายเกินระดับความอดทนก่อนที่จุดสีเปลี่ยน ฉันสะดุดข้ามมันพยายามที่จะหาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ปรับตัวให้เข้ากับความผันผวนและ quotflatnessquot ในช่วงระยะเวลาที่จับได้ทันทีตาของฉัน Im แปลกใจไม่ใช้กันมากขึ้นที่รู้จักกันหรืออาจจะเป็นและ Ive เพียงช้าขึ้นขึ้นข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย ChattiFX Yer ฉัน stumbled ข้ามมันพยายามหาค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ปรับตัวเพื่อความผันผวนและ quotflatnessquot ในช่วงระยะเวลาที่จับได้ทันทีตาของฉัน . Im แปลกใจที่ไม่รู้จักกันมากขึ้นใช้หรืออาจจะเป็นและ Ive ได้ช้าขึ้นขึ้นใช้ความคิดที่ดีกับตัวบ่งชี้ใด ๆ ที่จะเข้าใจสูตรต้นแบบ ฉันรู้ว่าฉันชำแหละมันเมื่อหลายปีก่อนดังนั้นฉันจึงเข้าใจว่าสิ่งใดที่กระตุ้นให้เกิดโหมด flatline ถ้าฉันจำได้ก็คือจะทำอย่างไรกับ ATR แต่อย่าพูดกับฉัน เพียงบันทึกของความระมัดระวังฉันจะเอียงที่จะกลับไปใช้ตัวชี้วัดที่ง่ายหรืออย่างน้อยใช้คนที่ซับซ้อนเท่าที่จำเป็นเป็นคนที่ซับซ้อนอาจไม่สามารถใช้ได้บนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน หรือถ้าพวกเขามีสูตรของพวกเขาอาจแตกต่างกันอย่างละเอียด ถ้าเครื่องมือเดียวที่คุณมีคือค้อนคุณมักจะเห็นปัญหาทุกอย่างเป็นเล็บ - Abraham Maslow มี 10 ชนิดของคนในโลกที่เข้าใจ binary และผู้ที่ dont เป็น - Anon Ed Seykotas Whipsaw เพลงที่คุณกำลังมองหา LIE1V Wlxk8ampindex10 ความพ่ายแพ้เป็นแบบชั่วคราว ให้ขึ้นทำให้ถาวร Anon ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย trendie ความคิดที่ดีกับตัวบ่งชี้ใด ๆ ที่จะเข้าใจสูตรต้นแบบ ฉันรู้ว่าฉันชำแหละมันเมื่อหลายปีก่อนดังนั้นฉันจึงเข้าใจว่าสิ่งใดที่กระตุ้นให้เกิดโหมด flatline ถ้าฉันจำได้ก็คือจะทำอย่างไรกับ ATR แต่อย่าพูดกับฉัน เพียงบันทึกของความระมัดระวังฉันจะเอียงที่จะกลับไปใช้ตัวชี้วัดที่ง่ายหรืออย่างน้อยใช้คนที่ซับซ้อนเท่าที่จำเป็นเป็นคนที่ซับซ้อนอาจไม่สามารถใช้ได้บนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน หรือถ้าพวกเขามีสูตรของพวกเขาอาจแตกต่างกันอย่างละเอียด มีจุดยุติธรรมอีกครั้งเข้าใจสูตรต้นแบบ บังเอิญสัญญาณทั้งหมดของฉันหยุดการสูญเสีย ฯลฯ เป็นไปตามรอบ ATR เพื่อให้ระบบของตัวเองแก้ไขการดำเนินการราคาในคู่ที่แตกต่างกัน ฉันมีเพียงสองตัวบ่งชี้ทิศทางหนึ่งสำหรับทิศทางทั่วไปและหนึ่งสำหรับสัญญาณ เห็นด้วยอย่างยิ่งว่าการใช้ตัวบ่งชี้อาจทำให้เกิดอันตรายมากกว่าดี ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ Re: Kaufman Adaptive Moving Average สวัสดีแค่อยากจะอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย ฉันใช้เวลาทำความเข้าใจกับวิธีใช้ KAMA เป็นตัวกรองแนวโน้มทั่วไปในแผนภูมิ 4 ชั่วโมง คุณสามารถดูในแผนภูมิที่แนบมากับการตั้งค่าที่ฉันตั้งค่าไว้ซึ่งไม่ต่างจากมาตรฐานเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ตามกฎของหัวแม่มือฉันทำตามจุดบนแถบปัจจุบัน คือสีน้ำเงินยาวสีแดงสั้นไม่มีไม่มีการค้า ในฐานะที่เป็นคำยืนยันรองฉันยังมองไปที่ Bollinger Bandwidth, SR และ Highs และ Low เป็นแนวทางในการเน้นระหว่างแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงทิศทางและการรวมตัว ดูการเคลื่อนไหวรอบที่ 5 6 สิงหาคมเป็นเวลาที่ฉันละเลยจุดและปล่อยให้ทั้งคู่อยู่คนเดียว เช่นเดียวกันสำหรับคู่สุดท้ายของวัน Id จะมองหาการแบ่งผ่านวงก่อนที่จะเปลี่ยน EA ของฉันไป LongShort เฉพาะปัญหาที่ฉันได้พยายามเพิ่มลงใน EA อัตโนมัติของฉัน - ในขณะนี้ฉันชอบข้อมูลที่ KAMA มอบให้ฉัน plusses ที่ใหญ่ที่สุดฉันจะบอกว่าจะทำให้ฉันออกจากการเคลื่อนไหวด้านข้างและปรับให้เข้ากับแนวโน้มดีกว่ามาตรฐาน MA ซึ่งเป็นจุดของการใช้มันจริงๆฮะดังนั้นฉันไม่ได้รับการโพสต์มากเมื่อเร็ว ๆ นี้ขณะที่ฉันได้ทำงานในระบบการซื้อขายอัตโนมัติและหลังจากใช้เวลามากเกินไปในการวิจัยสูตรสัญญาณฉันคิดว่าฉันจะโพสต์ การใช้สัญญาณต่างๆที่ฉันใช้ใน ATS ของฉัน ค่าเฉลี่ย Kaufman Adaptive Moving Average เป็นตัวกรองเฉลี่ยที่มีการเคลื่อนไหวต่ำแฝงต่ำ ในทางเทคนิคมีหางที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่ชั่งน้ำหนักอย่างชาญฉลาดให้น้ำหนักของสัญญาณสำหรับแต่ละแท่งใหม่ขึ้นอยู่กับความทันสมัยทางประวัติศาสตร์ หากข้อมูลที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วแต่ละแถบใหม่จะมีน้ำหนักเฉลี่ยต่ำมาก แต่ถ้าข้อมูลที่ผ่านมาเสนอทิศทางที่แข็งแกร่ง (ไม่คำนึงถึงขนาด) ค่าเฉลี่ยจะมีน้ำหนักมากขึ้นเป็นอย่างมาก มี aren8217t เว็บไซต์มากเกินไปเกี่ยวกับสูตรที่เกิดขึ้นจริง 8211 ฉันตามการใช้งานของฉันในรหัส MetaStock พบได้ที่นี่ ฉันเริ่มเขียนบทความนี้ใน Windows Live Writer และพบว่าไม่ได้จัดรูปแบบแหล่งที่มาของ Visual Studio8217 ไว้ดังนั้นฉันจะพยายามโพสต์ข้อความนี้จาก Word 2007 Word จะดีกว่าในการจัดรูปแบบ แต่น่าเสียดายกับรูปภาพขณะที่ Live ยอดเยี่ยมมาก ภาพและการจัดการเว็บไซต์ แต่สาหัสด้วยการจัดรูปแบบ นี้เป็นตัวบ่งชี้ที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดายและมีจำนวนมาก tweaking สามารถจริงจะมีความล่าช้าต่ำมาก สิ่งสำคัญในการกำจัดเสียงคือสัญญาณที่มีเสียงดังมากที่สุดเมื่ออนุพันธ์แนวโน้มมีค่าต่ำสุด ความจริงข้อนี้ช่วยให้สามารถใช้แฮ็กที่ฉลาดเพื่อลดแฝงตัวกรองเช่น ATX ที่ถูกกล่าวว่ามักจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ตัวบ่งชี้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากของตลาดใช้มันประสิทธิภาพการทำงานของมันคือการตอบสนองด้วยตนเองทำนาย 23 Responses to 8220AMA 8211 Kaufman8217s สูตรปรับค่าเฉลี่ยใน C8221 Heya i amm เป็นครั้งแรกที่นี่ ฉันมาข้ามบอร์ดนี้และฉันพบว่าแอมป์ที่มีประโยชน์อย่างแท้จริงมันช่วยให้ฉันพูดมาก ฉันหวังว่าจะได้นำเสนออีกครั้งและช่วยเหลือผู้อื่นเช่นคุณช่วยฉัน บางคนอาจเพิ่มสิ่งจูงใจที่ดีภายในข้อความโฆษณาของตน แต่ทำไมไม่ทำงานในการหมุนเวียนโฆษณาของคุณโอกาสที่จะดึงออกมาจากฝูงชนได้ดี กลยุทธ์การย้อนกลับแบบนี้จะส่งผลต่อการจัดอันดับของคุณในขณะนี้เนื่องจาก Google get8217s มีความชาญฉลาดมากขึ้นในแต่ละวัน แต่ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่ามีปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อจ้าง บริษัท วิธีหนึ่งที่ควรคำนึงถึงนี้คือการลองใช้ pasties เหนือ nipples เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่ได้เปิดเผยตัวเอง จากนั้นชุดเซ็ทเท็นดี้โอเพ่นคัพ 4 ชิ้นของ Sexy Fishnet เป็นกลยุทธ์การยิงที่แน่นอนในการตั้งค่าการแข่งชีพจรคู่ของคุณ8217s แน่นอนคุณไม่สามารถปฏิเสธรูป sexy ที่ลืมไปได้เมื่อใส่ชุดทอง

Comments